Arc System Works CEO กล่าวถึง Free-to-play และเรื่องดราม่าทั้งหมด

By admin No comments

Evo 2022 อยู่ในมุมมองด้านหลัง แต่ช่วงสุดสัปดาห์ของการต่อสู้เกม  action ได้ประกาศที่น่าตื่นเต้นมากมายจากนักพัฒนาและผู้เผยแพร่หลายราย หนึ่งในชื่อที่ใหญ่ที่สุดคือ Arc System Works โดยการแข่งขัน Guilty Gear Strive มีผู้เข้าร่วมมากกว่าการแข่งขันอื่น ๆ ในงานนี้ เรายังได้สัมผัสกับแนวคิดของเกมต่อสู้แบบเล่นฟรีหลังจากประสบความสำเร็จจาก MultiVersus และ Project L ที่กำลังจะมีขึ้น รวมถึงฝ่ายเผยแพร่ของบริษัทและเกมประเภทใดที่ Arc System Works จะต้องการดำเนินการเมื่อใกล้ถึงวันครบรอบ 35 ปี ในปี 2023 Guilty Gear Strive เป็นเกมต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดที่ EVO ในปีนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมเกือบ 2,200 คนเข้าร่วมงานช่วงสุดสัปดาห์นี้ สิ่งนี้มีความหมายอย่างไรต่ออนาคตของเกม และแผนการของคุณที่จะสนับสนุนเกมในอนาคต Minoru Kidooka: แม้ว่าจะมีความล่าช้าหลายครั้งเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่เราก็สามารถเปิดตัว Guilty Gear Strive ได้ในปีที่แล้วในปี 2021 มีปัญหามากมายที่นำไปสู่การเปิดตัวเกม แต่เรามีความสุขที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเล่นเกมของเรา . […]

Elden Ring Crumbling Farum Azula Shortcut ช่วยผู้เล่นเข้าถึงไซต์ของ Grace ได้เร็ว

By admin No comments

Elden Ring เต็มไปด้วยพื้นที่ที่ท้าทาย แต่สำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่ Crumbling Farum Azula อยู่ในอันดับที่ใกล้กับระดับความยาก แม้ว่าสิ่งนี้สมเหตุสมผลเนื่องจากเป็นหนึ่งในพื้นที่สุดท้ายของเกม ผู้เล่น Elden Ring หลายคนที่ดิ้นรนอยู่ที่นี่หมายความว่าการค้นพบทางลัดไปยัง Maliketh นั้นน่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ แม้ว่า Maliketh เป็นบอสคนสุดท้ายของพื้นที่ แต่การเข้าถึงเขานั้นแทบยากพอๆ กับการต่อสู้เลย หากผู้เล่นมีเลเวลต่ำเกินไป ผู้เล่นต้องต่อสู้ผ่านทหาร สัตว์ร้าย และมังกรหลายสิบตัว โดยมี Crucible Knight ที่แข็งแกร่งอยู่ในเส้นทางของพวกเขา ส่วนที่น่าเบื่อหน่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งบังคับให้นักเล่นเกมต่อสู้กับนกและผู้ใช้คาถาก่อนที่พวกเขาปะทะกับมังกรในที่สุด แม้ว่าเคล็ดลับการลง  platform ที่ยอดเยี่ยมช่วยให้ผู้เล่นข้ามไปยัง Maliketh ได้เลย ผู้ใช้ Reddit Luvonir แชร์ทางลัดไปยัง Maliketh และเพื่อเริ่มต้น ผู้เล่นต้องกระโดดข้ามราวบันไดข้างหอคอย จากนั้นพวกเขาสามารถลงจอดบนด้านหนึ่งเพื่อทำลายที่นั่นก่อนที่ตกลงมาอีกครั้ง จากนั้นพวกเขาก็ต้องขึ้นลิฟต์ไปยังยอดหอคอย และหลังจากการนั่งนี้เสร็จสิ้น นักเล่นเกมออนไลน์ต้องวิ่งผ่านศัตรูและสิ่งของ แทนที่เสี่ยงหรือเริ่มการต่อสู้ Luvonir กลับทำให้ศัตรูคนเดียวหลับไป หากผู้เล่นกระโดดข้ามราวที่อยู่ด้านหลังศัตรูนี้ และเล็งไปที่มุมขณะที่ล้มลง พวกเขาตกลงบนหิ้งอีกครั้ง จากที่นั่น ผู้เล่น เกมออนไลน์ Elden […]

Paintball เกมที่ต้องเล่นเป็นทีมและได้ความสามัคคี

By admin No comments

Paintball เป็นกีฬาที่กำลังเติบโตโดยมีผู้เล่นใหม่หนึ่งล้านคนต่อปี ซึ่งหมายความว่าผู้เล่น Paintball จำนวนมากเป็นมือใหม่และไม่แน่ใจว่าจะเล่นอย่างไรและอาจน่ากลัวเพราะเป็นเกมที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นและรวดเร็ว แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผู้เล่นจำนวนมากจะพัฒนาทักษะเพื่อพัฒนาการเล่นเกมของตน ก่อนเล่นเรามารีวิวเกม Paintball พัฒนาทักษะนั้นเป็นธรรมชาติและมีบางทักษะที่ดีกว่าทักษะอื่นๆ ประการแรก รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับแผนที่หรือการเล่นเกมก่อนเริ่มเกม เพื่อให้คุณสามารถระบุสถานที่ที่คุณจะไปก่อนที่เกมจะเริ่ม ถามเกม Marshals ก่อนเกมว่าแผนที่คืออะไรและโหมดเกมนั้นมีผลอย่างไรก่อนเริ่มเกม เพื่อให้เพื่อนร่วมทีมของคุณคิดแผนได้ รีวิวเกม Paintball เป็นเกมที่เล่นเป็นทีมและเมื่อเล่นในทีม การฟังคำแนะนำของเพื่อนร่วมทีมเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะชนะ เมื่อรับฟังเพื่อนร่วมทีมทำให้ทุกคนรู้ว่าต้องทำอะไรและสามารถเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล Paintball ยังสามารถถูกมองว่าเป็นแบบฝึกหัดการสร้างทีมเพราะเมื่อเล่นเป็นทีมคุณสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีขึ้นและขวัญกำลังใจในการทำงานจะสูงขึ้น การเล่น Paintball ในทีมสามารถสร้างการทำงานเป็นทีม การสื่อสาร การแก้ปัญหา และบรรเทาความเครียดได้ดีขึ้น เกม Paintball จำนวนมากเล่นในทุ่งนาหรือในป่า ดังนั้นการใช้สภาพแวดล้อมเป็นหน้าปก จึงเป็นการเล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นใหม่ บริษัท Paintball หลายแห่งให้ชุดเอี๊ยม Paintball ซึ่งมักจะเป็นแบบลายพราง วิธีนี้ช่วยให้ผู้เล่นกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรวมที่สดใสทำให้คุณตกเป็นเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

เกมออนไลน์ส่วนมากใช้ Bandwidth สูง

By admin No comments

โฉมหน้าของอุตสาหกรรมเกมเปลี่ยนไปอย่างมากในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา และการเพิ่มขึ้นของผู้เล่นหลายคนออนไลน์ไม่ได้มีส่วนน้อยในเรื่องนี้ สาเหตุหลักประการหนึ่งที่ทำให้ความนิยมของเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วคือความเร็วและความเสถียรในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทุกวันนี้ ฝ่าย LAN เป็นเรื่องของอดีต แต่ถึงแม้จะมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่สำคัญ แต่ทุกคนก็ไม่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่มีแบนด์วิดท์สูงได้ อันที่จริง นักเล่นเกมหลายคนอาจต้องใช้การเชื่อมต่อแบบมิเตอร์ หากเพียงชั่วคราว ทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า เกมที่มีผู้เล่นหลายคนสมัยใหม่กลืนข้อมูลไปมากแค่ไหน โดยเฉลี่ยแล้ว การเล่นเกมแบบผู้เล่นหลายคนจะใช้ข้อมูลได้มากเท่ากับการสตรีมเพลง เช่น ประมาณ 40-100 MB ต่อชั่วโมง ในทางตรงกันข้าม การสตรีมวิดีโอ HD สามารถใช้ข้อมูลได้ทุกที่ตั้งแต่ 1 GB ถึง 3 GB ต่อชั่วโมง ในขณะที่การสตรีมเนื้อหา 4K จะเบิร์นผ่านข้อมูลจำนวนมากถึง 7 GB ต่อชั่วโมง คุณสามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีเกมออนไลน์ใดที่จะดึง Bandwidth หรือเผาผลาญข้อมูลของคุณได้อย่างรวดเร็วเหมือนกับการสตรีมเนื้อหาวิดีโอ อย่างไรก็ตาม ข้างต้นเป็นเพียงภาพรวม และในขณะที่เกมไม่มีความต้องการในแง่นี้เช่นเดียวกับการสตรีมวิดีโอ แต่การใช้ข้อมูลยังคงแตกต่างกันอย่างมากจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง การใช้ข้อมูลที่แน่นอนจะยังคงแตกต่างกันไปตามปัจจัยหลายประการ เช่น จำนวนผู้เล่นที่เกี่ยวข้องในการแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคน หรือพื้นที่เฉพาะของแผนที่ใน MMO .ต้องการให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ burn ผ่านข้อมูลใดๆ ที่คุณมี วิธีที่ดีที่สุดคือทดสอบด้วยตัวเองเท่านั้น

Xbox-Playstation ต้องสั่นสะเทือนเมื่อมีเกมออนไลน์เป็นที่นิยมมากขึ้น

By admin No comments

ในการระดมยิงครั้งล่าสุดของสงคราม console เกือบสองทศวรรษระหว่าง Microsoft และ Sony ทั้ง Playstation 5 ของ Sony และ Xbox Series S/X ของ Microsoft ได้เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในวิดีโอเกมเนื่องจากการกักกันและการจำกัดการเดินทางอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวดังกล่าวมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ หัวหน้า Xbox Phil Spencer ทวีต: ตามปกติสำหรับการเปิดตัว “รุ่นต่อไป”  console ทั้งสองมีการเพิ่มพลังการประมวลผลอย่างมาก รองรับกราฟิก 4K และให้ประสิทธิภาพและเวลาในการโหลดที่เร็วขึ้น แต่ต่างจากการเปิดตัวครั้งก่อนๆ ที่พวกเขานำเสนอวิสัยทัศน์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงสำหรับอนาคตของวิดีโอเกม Sony ยังคงให้ความสำคัญกับการนำเสนอเนื้อหาสุดพิเศษ ในขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ Microsoft ได้เปิดตัวบริการสตรีมเกมออนไลน์ Project xCloud ในออสเตรเลีย ซึ่งเป็นขั้นตอนล่าสุดในแนวโน้มที่กว้างขึ้นสู่การยอมรับรูปแบบธุรกิจแบบสมัครสมาชิก Sony ให้ความสำคัญกับความพิเศษเฉพาะตัว เป็นเวลานานที่ console ใหม่วางตลาดโดยเน้นที่ชื่อ “เฉพาะแพลตฟอร์ม” ที่มีเฉพาะ console นั้นเท่านั้น ในอดีต Sony […]

สาเหตุสำคัญที่ทำให้การแพร่เชื้อโควิด-19 พุ่งสูง

By admin No comments

โรค โควิด-19 ถือว่าเป็นโรคติดต่อที่อยู่คู่กับโลกของเรามาเกือบ 3 ปีได้แล้ว ซึ่งจำนวนของผู้ติดเชื้อในแต่ละพื้นที่ก็มีทั้งมากน้อยแตกต่างกันออกไป เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมจึงมีการแพร่เชื้อที่มากมายได้ขนาดนี้ 1.ผู้ป่วยไม่รู้ตัว มีหลายคนที่ไม่ทราบว่าตนเองมีเชื้อ โควิด-19 อยู่ในร่างกายของตนเอง ฉะนั้นเมื่อไปทำงาน ไปกินข้าว หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ส่งผลให้เชื้อแพร่กระจายไปยังผู้คนรอบข้างอย่างไม่รู้ตัว บางท่านอาจจะเข้าตรวจหรือซื้อที่ตรวจมาเอง แต่นั่นดูสายไปแล้วเพราะตัวเชื้อโรคสามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว 2.มีผู้เดินทางจำนวนมาก หลังจากมีประกาศจากทางการทำให้หลายคนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง รีบเดินทางออกไปจังหวัดบ้านเกิดของตนเอง นั่นเป็นสาเหตุให้หลายคนเอาเชื้อติดตัวไปด้วยอย่างไม่รู้ตัว ส่งผลให้แพร่เชื้อโรคมีจำนวนพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ เข้าไปอยู่ในครอบครัวนั้น ๆ และขยายไปยังชุมชนต่อไปนั่นเอง 3.สถานที่มีส่วน ต้องยอมรับว่าสถานที่บางแห่งที่เปิดให้ผู้เข้าได้อยู่ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่จำกัดแต่ก็ไม่ได้ลดจำนวนของผู้เข้าไปอยู่รวมกันได้มากนัก เมื่อคนเข้าไปรวมกันได้ง่ายโอกาสติดเชื้อก็ง่ายเช่นเดียวกัน เช่น ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร หรือแม้แต่โรงพยาบาลเองก็ตาม ปัจจุบันยอดของผู้ที่ติดเชื้อยังเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉะนั้นสิ่งที่เราพอจะทำได้เลยคือการดูแลตัวเองให้ดี ไม่เข้าไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง และหากมีอาการควรรีบเข้าพบแพทย์โดยทันที

วิธีการเลือกซื้อเครื่องบดสมุนไพรให้ได้ของแท้คุณภาพดี

By admin No comments

เครื่องบดสมุนไพร คือ อุปกรณ์สำหรับบดสมุนไพรให้ออกมาในลักษณะผง เพื่อให้สามารถนำไปใช้ในการดูแลสุขภาพ ทำอาหารเสริม ปรุงอาหาร หรือเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพต่างๆ โดยขั้นตอนการเลือกซื้อเครื่องบดสมุนไพรที่ดีทีมีคุณภาพมีดังนี้ อันดับแรกให้คุณหาข้อมูลของเครื่องบดให้เรียบร้อยก่อน เนื่องจากปัจจุบันมีจำหน่ายด้วยกันหลายแบบ หลายชนิด และหลายยี่ห้อ เพื่อช่วยให้สามารถซื้อเครื่องบดที่มีคุณภาพมากที่สุด เช่น ต้องการใช้สำหรับในร้านอาหารควรเลือกซื้อขนาดเท่าไร ทำงานด้วยหัวบดขนาดเท่าไร ใช้เวลาในการบดละเอียดเท่าไร และสามารถบดสมุนไพรแบบใดได้บ้าง เมื่อค้นหาข้อมูลเสร็จเรียบร้อยให้ทำการเลือกซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือ เนื่องจากทุกวันนี้เราสามารถหาซื้อเครื่องบดตามเว็บไซต์ได้ง่าย ทำให้ไม่แน่ใจว่าของที่ไหนที่ใช้งานได้ดีบ้าง การเลือกซื้อจากร้านที่ดีมีคุณภาพจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรพมองข้าม ควรมีหน้าร้านที่มั่นคงหรือหากซื้อจากเว็บไซต์ควรมีเว็บไซต์ที่ดี มีจำนวนผู้ซื้อผู้รีวิวเยอะ และเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน สินค้าภายในร้านควรมีคุณภาพ ผลิตจากวัสดุที่มีมาตรฐาน มีระบบการบดที่ดี ประกอบไปด้วยมอเตอร์ ใบมีด ฟิวล์ ถ่าน หรือตะแกรงร้อนที่แข็งแรง ตรวจสอบระบบการเชื่อมต่อไม่ควรมีชำรุด สามารถใช้งานได้จริง และควรมีรับประกันสินค้าตามอายุการใช้งานที่เหมาะสม ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐาน และควรได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง ขั้นตอนการเลือกซื้อเครื่องบดสมุนไพรที่ดีทีมีคุณภาพทั้งหมดนี้ อาจจะไม่ได้การันตี 100% แต่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดีกว่าการเลือกซื้อโดยที่ไม่มีข้อมูลใดๆเลย

สายพันธ์ Cordyceps sinensis เป็นถั่งเช่าสายพันธ์หายาก

By admin No comments

ถั่งเช่า หรือภาษาไทยว่าหญ้าหนอน เป็นสมุนไพรที่มีชื่อเสียงของจีน เป็นประโยชน์ในการดูแลสุขภาพ และมีสรรพคุณทางการแพทย์มากมาย ชาวจีนรู้จักการใช้ประโยชน์จากถั่งเช่ามาหลายพันปีแล้ว โดยจากการศึกษาพบว่าถั่งเช่าที่มีคุณภาพดีที่สุด คือ ถั่งเช่าสายพันธ์ Cordyceps sinensis เป็นสมุนไพรที่หายากมาก พบได้ตามเทือกเขาสูง และต้องอยู่ในภูมิอากาศที่เย็นจัดเท่านั้น โดยต้องมีความสูงประมาณ 10000-20000 ฟุต เหนือระดับน้ำทะเลจึงจะดี และพื้นที่ทีพบมากที่สุดอยู่ที่ ประเทศจีน ทิเบต ภูฎาน ถั่งเช่านั้นมีรูปร่างที่เด่นชัด โดยแบ่งออกเป็นสองส่วน คือ ส่วนที่เป็นหนอนผีเสื้อ ฤดูร้อนมันจะกินสปอร์ของเห็ดที่ตกอยู่ตามพื้นดิน ช่วงหน้าหนาวมันจะหนีความหนาวโดยตัวรากมันขุดลงไปเพื่อหลบความหนาว โดยที่เวลานั้นมันต้องต่อสู้กับความหนาวและความอ่อนแรงของตัวเอง และสปอร์ของเห็ดจะเริ่มเติบโตโดยใช้การดูดสารอาหารและแร่ธาตุจากตัวหนอนเหล่านั้น และแผ่เส้นใยไปที่ตัวหนอน และกระทั่งหนอนอ่อนแรงลงทำให้สปอร์เข้าควบคุมสมองของมัน และจากนั้นตัวถั่งเช่า จะคลานขึ้นสู่ผิวดินขึ้นมารับแสงอาทิตย์ในช่วงหน้าร้อน และจากนั้นช่วงหนอนตายลง สปอร์ได้ยึดร่างกายหนอนได้เลยกลายเป็นเห็ด ส่วนที่สองมันมีลักษณะเป็นเล้นที่งอกออกมาจากตัวหนอน โดยที่มันเป็นเห็ดชนิดหนึ่งที่แพงที่สุดในโลก เมื่อสปอร์เริ่มโตขึ้นดูแร่ธาตในตัวหนอน ชาวจีนเรียกสมุนไพรนี้ว่าตังถั่งเช่าแคปซูล ที่มีความหมายว่า ฤดูหนาวเป็นหนอนและฤดูร้อนเป็นหญ้า

ฟุตซอล โต๊ะเล็กเกมฟุตบอล ให้คุณได้ลุ้นเร้าใจ ไปตลอดการแข่งขัน

By admin No comments

ฟุตซอล อาจเรียกได้ว่าเป็นกีฬาฟุตบอลโต๊ะเล็ก จากการจำกัดรูปแบบของการแข่งขัน ที่จะแคบลงมาน้อยกว่าเกณฑ์การแข่งขันฟุตบอลโดยทั่วไป ทั้งในเรื่องของพื้นที่สนามและจำนวนนักกีฬา จะเป็นเกมการแข่งขันที่มีความกระชับ มีความรวดเร็วจากข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่สนาม ที่จะสามารถวิ่งถึงกันได้เร็ว จึงเป็นเกมกีฬาที่มีความดุเดือด มีการเคลื่อนไหวรวดเร็วอยู่โดยตลอดเวลา และยังเป็นอีกหนึ่งประเภทกีฬา ที่มีความน่าสนใจจากความสามารถของนักกีฬาไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก ทำให้ประเทศไทยติดอันดับทีมฟุตซอล ที่มีความสามารถในระดับแถวหน้าของภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเราจะสามารถพบได้ถึงความสวยงาม และความคลาสสิค ในการหลอกล่อคู่ต่อสู้ ทั้งยังมีความพลิ้วไหวมีการโชว์ลีลา ให้ทุกท่านได้รับชมเกมการแข่งขันอย่างเพลิดเพลิน เป็นอีกหนึ่งประเภทกีฬาที่มีมนต์เสน่ห์ น่าติดตามรับชมไปในตลอดระยะเวลาที่เกมกำลังแข่งขัน สำหรับกติกาเกมการแข่งขันในเบื้องต้นนั้น จะมีข้อกำหนดในเรื่องของพื้นที่สนามที่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่มีขนาดพื้นที่เล็กสุดอยู่ที่ 25 x 16 เมตร หรือการกำหนดพื้นที่สนามใหญ่สุดอยู่ที่ 12 x 25 เมตร ในเกมการแข่งขันก็จะคล้าย ๆ กันกับการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ที่มีข้อกำหนดเกมการแข่งขันที่แบ่งเป็น 2 ครึ่งเวลา ครึ่งละ 20 นาที ในเกมการแข่งขันด้วยกฎกติกาพื้นฐาน ก็จะมีการกำหนดตัวนักกีฬาภายในสนามฝั่งละ 5 คน ซึ่งจะมีผู้รักษาประตู 1 คน การตัดสินผลการแพ้ชนะ จะวัดจากการที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสามารถเตะลูกฟุตบอลเข้าประตูของอีกฝั่งได้มากที่สุด จึงจะตกเป็นฝ่ายเอาชนะไปเกมไปได้นั่นเอง โดยกฎกติกาของกีฬาฟุตซอล ที่จะคล้ายคลึงกันกับเกมการแข่งขันฟุตบอล […]

ฝรั่งเศส-โปรตุเกส-เยอรมัน สามทีมใน Group of Death

By admin No comments

ฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในทีมเต็ง จากเครดิตแชมป์โลก 20118 การกลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมของคาริม เบนเซม่าในทีมชาติทำให้ดิดิเยร์ เดส์ชองส์มีพลังโจมตีมากขึ้นควบคู่ไปกับคีเลียน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์, คิงสลีย์ โกม็อง และคนอื่นๆ นอกเหนือจากความสามารถในการยิงประตูเหนือคู่แข่งแล้ว ฝรั่งเศสยังมีกองกลางที่สามารถครองบอลเหนือทีมใดก็ได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แสดงให้เห็นว่าเขายังคงเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลก อาเดรียน ราบิโอต์ และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเล่นเคียงข้าง ก็องเต้ และ ปอล ป๊อกบา ส่วนเกมรับ นำโดย ราฟาเอล วาราน กองหลังจากราชันชุดขาว รีล มาดริด โปรตุเกสพร้อมป้องกันแชมป์ยูโร 2016 โปรตุเกสที่มีสตาร์ชูโรงอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แชมป์ยุโรปจากการชนะฝรั่งเศสนั่นเอง มีสตาร์ดาวรุ่งหลายคนอย่าง เจา เฟลิกซ์, รูเบน ดิอาซ และ รูเบน เนเวส ฟอร์มของโปรตุเกสโดยทั่วไปดี ความพ่ายแพ้ครั้งเดียวของพวกเขาตั้งแต่ปี 2019 มาจากเกมต่อสู้ที่ดุเดือดกับฝรั่งเศสในเนชั่นส์ลีก ทีมนี้มีปัญหาบางอย่าง เช่น เสมอกับเซอร์เบียในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก […]